กสิกรไทยคว้า 2 รางวัลธนาคารเพื่อลูกค้า
รายย่อยที่ดีที่สุดจาก ดิ
เอเชียน แบงเกอร์
นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ (กลาง)
รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย รับ 2 รางวัลใหญ่จากงานมอบรางวัล The Asian Banker Excellence in Retail
Financial Services Awards จัดโดยวารสาร ดิ เอเชียน แบงเกอร์ (The
Asian Banker) โดยปีนี้ธนาคารได้รับรางวัลธนาคารพาณิชย์เพื่อลูกค้ารายย่อยที่ดีที่สุดในประเทศไทย
ประจำปี 2556 (Best Retail Bank in Thailand 2013) เป็นปีที่
5 ติดต่อกัน
โดยรางวัลดังกล่าวพิจารณาจากผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่ง
มีการพัฒนาระบบและผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ยังได้รับรางวัลโครงการสื่อสังคมออนไลน์ยอดเยี่ยม
(Best Social Media Project) จากการใช้สื่อสังคมออนไลน์ในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพจนได้รับการยอมรับว่าเป็นธนาคารผู้นำอันดับ
1 ด้านดิจิตอลแบงกิ้ง ณ โรงแรมแชงกรี -ลา ซิดนีย์
ประเทศออสเตรเลีย เมื่อเร็ว ๆ นี้
ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์หุ้น การเงิน การธนาคาร.http://www.newswit.com/fin/2014-04-11/ef853784c582dda750ceb7b0e416216b/
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น